Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Chữa trị vết thâm mụn trứng cá

Mụn trứng cá gây sưng viêm, đau nhức kèm theo những tổn thương cho da và nếu không được điều trị đúng cách sẽ để lại vết thâm kém thẩm mỹ. Vậy, chữa vết thâm mụn trứng cá hiệu quả bằng cách nào?

Đây chắc hẳn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm bởi mụn là vấn đề về da thường gặp ở nhiều đối tượng, nhất là lứa tuổi dậy thì. Chúng được hình thành do sự tích tụ bụi bẩn, bã nhờn dưới lỗ chân lông và sau điều trị thường khiến da xỉn màu với những nốt sẹo thâm. Để khắc phục tình trạng này, eva có thể tham khảo và thực hiện những cách trị thâm mụn trứng cá dưới đây:

Vết thâm là tình trạng thường gặp sau khi tự điều trị mụn

Vết thâm là tình trạng thường gặp sau khi tự điều trị mụn

Sử dụng nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên

Chanh tươi, mật ong, sữa chua hay yến mạch, cà chua… là những “thần dược” có khả năng xóa mờ vết thâm do mụn trứng cá để lại trên da được nhiều chị em áp dụng. Bởi lẽ, cách thức tiến hành những công thức làm đẹp này khá đơn giản, nguyên liệu có sẵn tại nhà và chi phí lại rất phải chăng. Tuy nhiên, hãy xác định rằng chúng chỉ có hiệu quả tích cực khi chúng ta kiên trì theo đuổi trong thời gian dài và xác định rõ tình trạng vết thâm ở mức độ mới hình thành.

Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Việc xây dựng thực đơn ăn uống mỗi ngày cũng là cách giúp phái đẹp hiện đại giữ dáng, làm đẹp da. Với hiện trạng vết thâm sau mụn, bạn có thể lựa chọn cho mình những nhóm thực phẩm giàu kẽm, vitamin nhóm B, C… để thúc đẩy quá trình tái tạo, tăng sinh collagen giúp vùng da xỉn màu dần được cải thiện. Không chỉ vậy, thành phần dinh dưỡng vừa được kể đến cùng rau xanh, hoa quả tươi còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống oxy hóa cho da căng mịn, tươi trẻ còn cơ thể được khỏe mạnh, thanh lọc độc tố tối ưu.

Ăn uống khoa học cũng là cách giúp thúc đẩy tái tạo da sáng mịn

Ăn uống khoa học cũng là cách giúp thúc đẩy tái tạo da sáng mịn

Sản phẩm chữa trị vết thâm mụn trứng cá chuyên dụng

Hiện có khá nhiều các loại mỹ phẩm có khả năng trị thâm được nhà sản xuất đưa ra thị trường với những lời quảng cáo có cánh. Hãy sáng suốt chọn lựa cho mình một thương hiệu uy tín và đảm bảo rằng sản phẩm đó đã được nhiều người kiểm nghiệm và đánh giá để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Xác định rõ tính chất làn da của mình để chọn mua sản phẩm và thử nghiệm một lượng nhỏ vào cổ tay kiểm tra độ kích ứng trước khi thoa kem trị thâm chuyên dụng lên diện rộng tại vùng mặt.

Công nghệ trị vết thâm mụn trứng cá tiên tiến

Những giải pháp làm đẹp tự nhiên tồn tại nhiều hạn chế cũng là lúc kỹ thuật trị thâm mụn bằng công nghệ cao là xu hướng thẩm mỹ được ngày càng nhiều chị em chọn lựa. Nhưng mỗi khách hàng hãy tìm hiểu kỹ lưỡng mọi nguồn tin để chọn ra địa chỉ tin cậy “chọn mặt gửi vàng” nếu muốn rút ngắn liệu trình làm đẹp da và có được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Khách hàng trị thâm tại Thu Cúc được trải nghiệm công nghệ làm đẹp tiên tiến với chuyên gia đầu ngành

Khách hàng trị thâm tại Thu Cúc được trải nghiệm công nghệ làm đẹp tiên tiến với chuyên gia đầu ngành

Uy tín dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics đã tiếp nhận và thực nghiệm thành công đa dạng phương pháp trị thâm mụn từ đối tác hàng đầu nước ngoài: công nghệ ánh sáng IPL, laser CO2… Tùy theo hiện trạng thẩm mỹ cụ thể của mỗi khách hàng mà khi thăm khám, chuyên gia đầu ngành sẽ xây dựng liệu trình và thực hiện nhẹ nhàng quy trình thẩm mỹ an toàn trong điều kiện vô trùng đạt chuẩn Bộ Y tế.

Với mỗi lần thực hiện, tình trạng thâm do mụn trứng cá để lại sẽ được khắc phục nhanh chóng mà không gây đau rát, không mất thời gian nghỉ ngơi. Những chú ý về cách chăm sóc da tại nhà cũng được chuyên viên Thu Cúc mang đến cho khách hàng để sớm sở hữu làn da sáng mịn, căng hồng rạng rỡ.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét