Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Cách chữa nám và tàn nhang

Nám và tàn nhang là những “kẻ thù nhan sắc” của phái đẹp. Theo số liệu thống kê, có đến hơn 80% phụ nữ bước qua tuổi 30 có dấu hiệu của nám, tàn nhang. 

  1. Trị nám và tàn nhang bằng mẹo tự nhiên

Thị trường mỹ phẩm ngày càng phát triển khiến chị em thật khó để nhận biết đâu là mỹ phẩm thật giả, hàng chất lượng hoặc có phù hợp với da của mình hay không. Chính vì lẽ đó, làm đẹp từ những nguyên liệu thiên nhiên trở thành xu hướng hot được đông đảo chị em ưa chuộng. Những bí kíp trị nám, tàn nhang bằng nghệ, mật ong, nha đam, chanh tươi, lá trầu không… được chị em truyền tai nhau và áp dụng tại gia. Tuy nhiên, cách chữa nám, tàn nhang này dù dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả không cao và tốn nhiều thời gian, công sức.

Một điểm hạn chế nữa của cách chữa nám và tàn nhang bằng nguyên liệu tự nhiên là nếu bạn thuộc nhóm da nhạy cảm, da của bạn có thể kích ứng với một số thành phần tự nhiên. Đã có một vài trường hợp đến gặp bác sĩ Thu Cúc Clinics trong tình trạng tổn thương da do dùng tỏi, chanh tươi… chữa nám, tàn nhang không đúng cách

  1. Trị nám và tàn nhang bằng các thực phẩm chức năng

Chắc hẳn bạn đã từng nghe không ít lời khuyên về việc chữa nám, tàn nhang bằng thuốc nội tiết. Vì “nóng lòng” muốn chữa dứt điểm nám, tàn nhang nhanh chóng và không tốn quá nhiều thời gian, công sức, không ít chị em tìm mua các loại thuốc nội tiết ngoài thị trường được quảng cáo có công dụng trị nám, tàn nhang thần kỳ. Bên cạnh đó, không ít người theo đuổi các bài thuốc dân gian đông y, thuốc nam. Tuy nhiên chị em cần nhớ rằng đừng nên nạp bất kỳ thứ gì vào cơ thể khi chưa có hướng dẫn của bác sĩ. Khi các thuốc đã được hấp thụ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể, điều này quá nguy hiểm nếu chúng không có công dụng kỳ diệu như được quảng cáo thậm chí những hệ lụy khác kéo theo.

  1. Trị nám và tàn nhang qua đường hấp thụ dinh dưỡng kết hợp kem đặc trị

Những người có nám, tàn nhang sẽ cần lưu ý vài vấn đề trong việc ăn uống và sinh hoạt như sau:

  • Tích cực bổ sung khoảng 2 lít nước mỗi ngày
  • Ăn uống đủ chất, ưu tiên những nhóm thực phẩm giàu chất xơ như rau lá xanh đậm, nhóm thực phẩm giàu vitamin như hoa quả tươi. Đặc biệt bạn đừng quên nhóm thực phẩm giàu omega 3 như các loại đậu, cá biển… Omega 3 có khả năng tái tạo da, tăng sinh collagen giúp làn da trẻ hóa, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện tình trạng nám, tàn nhang.
  • Ngủ đủ giấc và tránh thức khuya
  • Che chắn và thoa kem chống nắng cẩn thận khi ra ngoài, kể cả khi trời không nắng gắt.

Không ít chị em chữa nám và tàn nhang bằng cách thoa kem đặc trị nám mỗi tối trước khi đi ngủ. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ, thử kem ra tay trước khi thoa lên da mặt để đảm bảo làn da không bị kích ứng với sản phẩm đó.

  1. trị tàn nhang nám da, nám má bằng công nghệ cao

Những năm gần đây, thế giới chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng làm đẹp bằng công nghệ cao. Những công nghệ đặc trị các vấn đề về da ngày càng phát triển và hiện đại. Bàn về cách điều trị nám và tàn nhang, chị em thường nghĩ ngay tới công nghệ Laser YAG Q -Switched. Đây

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét