Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Đẹp không tỳ vết với cách trị tàn nhang bằng nghệ

Thường xuyên áp dụng cách trị tàn nhang bằng nghệ theo hướng dẫn dưới đây, những đốm hắc sắc tố sẽ nhanh chóng bị xóa xổ, đồng thời làn da trở nên trắng mịn, khỏe mạnh từ bên trong.

Từ lâu, nghệ đã được biết đến là “thần dược” cho sức khỏe và làn da, được nhiều chị em áp dụng để trị tàn nhang bằng nghệ rất hiệu quả. Với hàm lượng chất curcumin và tumeron có tính oxy hóa cao, nghệ có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn và thúc đẩy quá trình tái tại da hiệu quả, ngăn chặn việc hình thành các sắc tố melanin gây nên tàn nhang và dưỡng cho da trắng hồng. Vì thế, cách trị tàn nhang bằng nghệ là bí quyết làm đẹp của rất nhiều chị em.

Để tận dụng tối đa công dụng kỳ diệu của nghệ, bạn có thể áp dụng những cách trị tàn nhang bằng bột nghệ toàn diện cả từ bên trong và bên ngoài cơ thể.

Cách trị tàn nhang bằng nghệ từ bên ngoài

Chuẩn bị:

– 1 củ nghệ tươi hoặc 1 thìa tinh bột nghệ

– 1/4 hộp sữa chua không đường

– 2 thìa cafe mật ong nguyên chất

Cách làm:

– Rửa sạch và gọt vỏ củ nghệ, sau đó giã nhuyễn

– Trộn đều nghệ với sữa chua và mật ong đã chuẩn bị để tạo thành hỗn hợp sệt và đồng nhất.

– Rửa sạch mặt và đắp một lớp mỏng hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng từ 2-3 phút để các hoạt chất thẩm thấu sâu hơn vào da.

– Quét thêm một lớp hỗn hợp nữa và để nguyên trên da khoảng 20 – 30 phút (cho đến khi da bắt đầu căng và mặt nạ hơi khô lại.

– Rửa sạch mặt với nước ấm.

Sữa chua và mật ong có tác dụng tẩy da nhẹ nhàng, dưỡng ẩm và làm sáng da. Khi kết hợp với nghệ, công thức này sẽ nâng cao hiệu quả trị nám và tàn nhang, cho bạn một làn da trắng mịn. Bạn có thể thay thế nghệ tươi bằng tinh bột nghệ để có hiệu quả trị tàn nhang nhanh hơn. Kiên trì áp dụng 3-4 lần mỗi tuần để da luôn sáng khỏe và trị tàn nhang nhanh chóng.

Cách trị tàn nhang bằng nghệ từ bên trong

Để hiệu quả điều trị tốt hơn, bên cạnh việc tác động vào các hắc tố trên da từ bên ngoài, bạn cần có giải pháp điều trị từ bên trong để da thực sự khỏe mạnh và tàn nhang không có cơ hội quay trở lại. Bạn chỉ cần trộn đều bột nghệ vàng và mật ong theo tỉ lệ 1:1, sau đó dùng tay vo thành những viên nghệ nhỏ (bằng ¼ đầu ngón út). Để những viên nghệ cho vào lọ kín và để trong tủ lạnh dùng dần.

Mỗi ngày, bạn nên uống 2 lần sau khi ăn khoảng 15 phút như uống thuốc viên thông thường. Trong những ngày đầu, để làm quen, bạn có thể uống 1-2 viên mỗi lần, sau đó có thể tăng 2-4 viên mỗi lần.

Những lưu ý khi áp dụng cách trị tàn nhang bằng nghệ

Bạn nên kết hợp cả 2 cách trên và kiên trì áp dụng trong khoảng 1-2 tháng để có làn da sáng khỏe từ bên trong, trắng mịn không tì vết khi nhìn từ bên ngoài. Cả 2 công thức trên an toàn cho cả phụ nữ đang mang thai, sau sinh hay bị đau dạ dày. Vì vậy ai cũng có thể áp dụng được những cách trị tàn nhang bằng nghệ theo hướng dẫn trên.

Để trị tàn nhang bằng nghệ cho hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

+ Sử dụng tinh bột nghệ hoặc nghệ tươi có màu vàng đậm để đạt hiệu quả cao nhất.

+ Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

+ Thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, khoa học

+ Giữ cho tinh thần thoải mái, không nên để căng thẳng kéo dài.

Ngoài những cách trị tàn nhang bằng nghệ trên đây, bạn có thể ứng dụng laser hiện đại để xóa bỏ hắc tố trên da tối ưu nhất. Hiện nay, Laser YAG Q-Switched là công nghệ tiên tiến nhất để điều trị các vấn đề sắc tố da. Bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc Clinics – Thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc – để được tư vấn chi tiết.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét