Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Giảm béo bằng mật ong: Tuyệt chiêu làm đẹp của chị em nội trợ

Giảm béo bằng mật ong được đánh giá cho hiệu quả cao và đang được các bà nội trợ ưa chuộng, lựa chọn. Bạn hãy tham khảo ngay bí kíp giảm béo này để có thân hình đẹp như ý!

 Mật ong – “thần dược” làm đẹp

Ngoài việc sử dụng mật ong làm nguyên liệu để chế món ăn, đồ uống giàu dinh dưỡng cho gia đình. Các bà nội trợ còn sử dụng mật ong để giảm béo giữ gìn vóc dáng. Bởi trong mật ong chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất và axit amio cao. Những tinh chất này có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol nhằm duy trì trọng lượng cơ thể và chống lại sự tích tụ mỡ thừa gây béo phì.

Mật ong giúp chị em giữ gìn vóc dáng

Mật ong giúp chị em giữ gìn vóc dáng

Cách giảm béo bằng mật ong

Bình thường mọi người thường hay giảm béo bằng mật ong pha với nước ấm uống vào buổi sáng mỗi ngày. Song tùy theo từng người mà có cách áp dụng khác nhau. Sau đây, là một số phương pháp giảm béo từ mật ong phổ biến đang được các bà nội trợ ưa chuộng.

+ Giảm béo bằng mật ong chanh

Hàm lượng vitamin và axit amio kết hợp với axit tự nhiên của chanh được đánh giá là thần dược làm tiêu mỡ thừa hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy khoảng 2 thìa mật, 1 thìa nước cốt chanh pha với 200ml nước ấm uống đều đặn vào buổi sáng sẽ giúp lọc sạch đường ruột, tiêu trừ độc tố, giảm béo hiệu quả.

+ Giảm béo bằng mật ong và quế

Quế có khả năng hỗ trợ tiêu hóa rất lớn, chính vì thế khi kết hợp với mật ong sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa đem lại cho bạn thân hình thon gọn. Cách thực hiện như sau: Lấy 1 thìa bột quế + 2 thìa mật ong cùng với 220ml nước ấm và uống trước bữa ăn. Kiên trì thực hiện giảm béo bằng mật ong và quế sẽ đem lại cho bạn thân hình nuột nà như mong muốn.

giam-beo-bang-mat-ong

Để tăng hiệu quả giảm béo, chị em nên kết hợp mật ong với các nguyên liệu tự nhiên khác

+ Giảm béo bằng mật ong và gừng

Trong gừng có tinh chất cay khi kết hợp với mật ong sẽ giúp đốt cháy năng lượng dư thừa nhanh hơn, làm cơ thể nhanh chóng về form như mong muốn. Cách thực hiện như sau: Sử dụng 2 thìa mật ong cùng với 1 thìa nước ép gừng pha với 200ml nước ấm, uống vào trước bữa ăn. Hoạt chất trong mật ong, gừng sẽ thúc đẩy tiêu hóa nhanh, thải độc tố, làm giảm cân hiệu quả.

Mặc dù, các cách giảm béo bằng mật ong mang lại kết quả tương đối cao. Tuy nhiên, thời gian áp dụng phải lâu dài và đôi khi gây hại dạ dày nếu dùng quá liều lượng. Do đó, để giảm béo nhanh, hiệu quả, an toàn bạn nên tham khảo công nghệ giảm béo hiện đại.

Trong đó, phải kể đến công nghệ thanh lọc cơ thể Detox số 1 của Đức. Công nghệ này giúp loại bỏ các độc tố, ngăn chặn sự tích tụ của mỡ thừa – nguyên nhân gây nên tình trạng béo phì – cho hiệu quả cao chỉ trong một thời gian ngắn. Và không chỉ giúp giữ gìn vóc dáng, detox còn là phương thức tăng cường sức khỏe, phòng ngừa ung thư hiệu quả và hiện đang rất được ưa chuộng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi tổng đài 1900 5588 96, chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét