Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Cách trẻ hóa da mặt dành cho phụ nữ tuổi 30

Bước vào tuổi 30, da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, rãnh hằn, nám, tàn nhang…khiến nhan sắc suy giảm. Vì thế, trẻ hóa da là điều cần thiết giúp khôi phục sự trẻ trung. Vậy cách trẻ hóa da mặt nào giúp mang lại làn da đẹp, mịn màng tươi trẻ? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

Càng có tuổi tốc độ lão hóa càng nhanh khiến cho da nhăn nheo, chảy xệ…làm bạn xấu đi. Do đó, để giữ mãi nét thanh xuân thì việc chăm sóc da ở độ “tuổi băm” vô cùng quan trọng. Bạn có thể tham khảo một sốcách trẻ hóa da mặt tại nhà dưới đây để sớm thoát khỏi sự ám ảm của lão hóa.

+ Cách trẻ hóa da mặt bằng dầu oliu

Dầu oliu là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em tin dùng trong việc chăm sóc da. Vì dầu oliu có khả năng tẩy tế bào da chết, dưỡng ẩm, chống lão hóa cực kỳ tốt. Nếu dùng thường xuyên, da sẽ luôn tươi trẻ mịn màng, hạn chế được dấu vết thời gian.

Dầu oliu có tác dụng chống oxy hóa, đảy lùi nếp nhăn

Dầu oliu có tác dụng chống oxy hóa, đảy lùi nếp nhăn

– Cách làm: Lấy 1 thìa nhỏ dầu oliu + ½ thìa đường + ½ nước cốt chanh + 2 thìa nước ấm rồi trộn đều với nhau là được sản phẩm chăm sóc da mặt.

– Cách sử dụng: Rửa mặt sạch (nếu có điều kiện hãy xông mặt bằng nước nóng để lỗ chân lông giãn nở hấp thu tinh chất nhanh nhất), tiếp theo hãy thoa hỗn hợp điều chế từ dầu oliu lên da massage khoảng 15 phút để tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong loại bỏ thâm nám, làm căng da cho làn da mịn như ý.

+ Cách trẻ hóa da mặt bằng vitamin E

Vitamin E là một trong những thành phần không thể thiếu trong việc tạo làn da đẹp. Chính vì thế, bạn đừng quên sử dụng vitamin E trong cách trẻ hóa da mặt. Cụ thể, có thể áp dụng bằng đường uống hàng ngày hoặc bôi kem chứa vitamin E để dưỡng da.

Đắp mặt nạ trà xanh để xóa nế nhăn, duy trì làn da trẻ hóa

Đắp mặt nạ trà xanh để xóa nế nhăn, duy trì làn da trẻ hóa

+ Cách trẻ hóa da mặt bằng bột trà xanh

Trà xanh được biết đến là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, vừa có khả năng kháng khuẩn, ngừa mụn mà còn chứa chất chống oxy hóa giúp bạn kéo dài xuân thì. Bạn có thể áp dụng cách trẻ hóa da mặt bằng trà xanh theo công thức sau:

– Cách làm: 1 thìa bột trà xanh + 2 thìa sữa chua không đường + mật ong trộn đều với nhau tạo thành kem dưỡng chống lão hóa.

– Cách sử dụng: Thoa kem đã điều chế từ bột trà xanh lên mặt để 15-20 phút thì lột đi và rửa mặt lại. Để hiệu quả chống lão hóa tốt hơn bạn nên sử dụng kem dưỡng da phù hợp.

Công nghệ Hifu trẻ hóa da được chị em rất ưa chuộng

Công nghệ Hifu trẻ hóa da được chị em rất ưa chuộng

Trên đây là những cách trẻ hóa da mặt phổ biến đang được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, hiệu quả của những phương pháp này còn hạn chế, hơn nữa phải thực hiện trong thời gian dài. Cho nên, bạn hãy tham khảo những phương pháp trẻ hóa da tại các thẩm mỹ uy tín như: trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, trẻ hóa da oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ DNA hay trẻ hóa da mặt bằng công nghệ Hifu, Thermal RF…Đây là những biện pháp trẻ hóa da hiệu quả cao, an toàn đang được giới chuyên gia khuyên dùng.  Tại Thu Cúc Clinics hiện đang ứng dụng tất cả những giải pháp trẻ hóa da hiệu quả này, giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các cách trẻ hóa da mặt hiệu quả bằng tảo biển, vàng, oxy tinh khiết…khi gọi tới tổng đài 1900 5588 96. Hoặc trực tiếp tới Thu Cúc Clinics chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét