Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Lý giải cơn sốt điêu khắc lông mày làm khuynh đảo phái đẹp

Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường làm đẹp từ vài năm trước, nhưng những từ khóa như “điêu khắc lông mày”, “dieu khac long may”… chưa bao giờ hết “hot”.

Có không ít bằng chứng cho thấy khi thiếu đi đôi mày ngài sắc nét, gương mặt trở nên kém sắc hơn hẳn. Vì vậy, bên cạnh việc trang điểm mỗi ngày, những phương pháp phun, thêu, điêu khắc lông mày được các chị em lựa chọn. Đặc biệt, khi vẻ đẹp tự nhiên lên ngôi, khắc lông mày trở thành kỹ thuật được phái đẹp yêu thích nhất.

Điêu khắc lông mày là gì?

Bằng dao khắc chuyên dụng cực bén và nhỏ, chuyên gia thẩm mỹ sẽ đưa mực xăm vào da, tạo hình giống như lông mày thật. Từng sợi lông được khắc một cách tỉ mỷ theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi thật nên trông rất tự nhiên. Đặc biệt, các chuyên viên sẽ tạo dáng  với phần đầu lông mày hơi to nhạt, phần giữa thon đậm vàphần đuôi nhọn và chuốt cong sắc nét, cho gương mặt hài hòa tự nhiên nhưng không kém phần sắc sảo. Kỹ thuật này phù hợp với cả 2 phái, dành cho những người có lông mày thưa, mỏng, ngắn, thích dáng vẻ tự nhiên.

Vì sao điêu khắc lông mày được nhiều người yêu thích?

Mặc dù xuất hiện trên thị trường làm đẹp không lâu như các phương pháp tạo hình mày khác, nhưng nhờ những ưu điểm vượt trội, điêu khắc lông mày nhanh chóng được nhiều người yêu thích nhờ vào những ưu điểm nổi bật dưới đây:

– Dụng cụ thực hiện rất đơn giản chỉ với bút khắc với cán và dao. Điều này đồng nghĩa với việc công tác khử trùng được thực hiện dễ dàng, hạn chế tối đa những rủi ro viêm nhiễm, gây bệnh do việc vệ sinh dụng cụ không được đảm bảo.

– Trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu, ít gây chảy máu và không làm tổn thương da, đặc biệt màu mực không bị biến đổi về sau.

– Điêu khắc lông mày tạo vẻ đẹp tự nhiên như đôi mày thật, thích hợp cho cả trường hợp bộ chân mày quá thưa hay mất phần lông mày, sửa chữa dáng mày cũ bị hỏng.

Điêu khắc lông mày được thực hiện như thế nào?

Tham khảo quy trình điêu khắc lông mày tại Thu Cúc – Thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu toàn quốc sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về phương pháp làm đẹp này:

Bước 1: Chuyên gia thẩm mỹ tiến hành thăm khám, nhìn tổng quát dáng lông mày thật của khách hàng và tư vấn cụ thể về lựa chọn màu sắc, hình dáng, kỹ thuật phù hợp, thống nhất ý kiến với khách hàng.

Bước 2: Chuyên gia thẩm mỹ vẽ phác thảo, tạo dáng lông mày cho đến khi khách hàng ưng ý, sau đó chuẩn bị dụng cụ gồm mực xăm chất lượng và bút khắc đã được khử trùng cẩn thận theo quy định.

Bước 3: Sát khuẩn và thoa ủ tê cục bộ phần mày để khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành pha màu mực phù hợp với khách hàng, sau đó dùng bút khắc chuyên dụng để tỉ mỉ tạo thành hình từng sợi mày, theo dáng mày đã thống nhất với khách hàng từ trước.

Lưu ý: Bạn chỉ nên thực hiện phương pháp làm đẹp này tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, được nhiều người tin chọn để đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp như ý và hạn chế tối đa rủi ro có thể gặp phải.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét