Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bỏ túi những cách trị thâm môi đơn giản tại nhà

Nếu bạn tự ti về đôi môi thâm sạm, hãy bắt đầu áp dụng ngay với các cách trị thâm môi đơn giản dưới đây để lấy lại cho mình một đôi môi đầy sức sống, căng mọng hồng hào nhé.

Vừa đơn giản mà không hề tốn chi phí cho một làn môi thâm sạm, hãy bỏ túi những bí kíp vàng để mình luôn tự tin và tỏa sáng.

Cách trị thâm môi bằng đường và hỗn hợp

Điều kì diệu từ đường và hỗn hợp cho làn môi thêm hồng hào

Đường có công dụng tẩy da chết rất tốt, do đó dùng mặt nạ được điều chế  từ 3 muỗng canh đường cát với 2 muỗng canh bơ, mỗi tuần một lần sẽ giúp bạn mau khôi phục được màu môi sáng mịn tự nhiên.

Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp gồm một thìa cà phê đường cát, 1 muỗng cà phê mật ong, và 1 thìa dầu hạnh nhân sau đó chà nhẹ lên môi khoảng 1 – 2 giờ.

Áp dụng hai phương pháp trên 1 tuần/ 1 lần bạn sẽ nhận được kết quả như ý muốn.

Cách trị thâm môi bằng lựu, dưa leo

Lựu được sử dụng trong trường hợp môi bạn bị thâm và đậm màu, ngoài ra loại quả này còn có tác dụng giữ ẩm cho đôi môi, tránh bị nẻ và bị mất nước. Cách làm cụ thể như sau:

Bạn trộn một muỗng canh hạt lựu đã được nghiền nát kết hợp với một lượng nhỏ sữa kem, và nước hoa hồng chà nhẹ hỗn hợp lên môi ít nhất là 2 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, thực hiện mỗi ngày một lần

Còn đối với dưa leo, bạn cắt lát mỏng, chà lên môi 5 phút mỗi ngày, lượng nước dồi dào trong quả dưa sẽ giúp bạn có đôi môi căng mọng và sáng mịn hơn.

Cách trị thâm môi với mật ong và hỗn hợp khác

Mật ong  là thứ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng giúp giảm thâm môi một cách hiệu quả, đem đến sự hồng hào và căn mọng.

Cách trị môi thâm đơn giản là sử dụng mật ong nguyên chất, bôi lên môi để qua đêm sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Nếu muốn dưỡng ẩm hiệu quả và giúp môi luôn tươi sáng bạn có thể thoa hỗn hợp bột nhão gồm ½ thìa cà phê sữa chua, ½ thìa cà phê mật ong, ¼ thìa bột mì lên môi, rồi để khoảng 30 phút, sau đó rửa lại nước ấm, nên làm thường xuyên mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Tuy nhiên đối với đôi môi bị thâm do di truyền, bạn nên sử dụng dịch vụ chăm sóc chuyên sâu, hay giải pháp trị thâm bằng những công nghệ cao ở những nơi làm đẹp uy tín, cần tìm hiểu thêm về bí quyết trị thâm môi hay những dịch vụ chăm sóc trị liệu vùng da khác, hoặc bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896, hoặc đến sơ sở Glinic gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét