Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Kem trị thâm nách nào tốt?

Không ít các chị em đau đầu tìm hiểu sản phẩm kem trị thâm nách nào tốt để giải quyết trình trạng vùng da dưới cánh tay đen sạm do nhổ, cạo “violong”.

Với  ưu điểm tiện lợi, nhanh chóng và dễ kiếm, việc sử dụng kem trị thâm nách được xem là giải pháp dễ dàng nhất để có được vùng da dưới cánh tay trắng sáng, đều màu. Kem trị thâm nách được bôi ngoài da, với cách thành phần làm trắng, dưỡng da, khi kiên trì sử dụng sẽ giúp các chị em giảm thâm nách. Tuy nhiên, cần lưu ý những vấn đề sau để có được hiệu quả tốt nhất:

Kem triệt lông nách nào tốt là băn khoăn của không ít chị em.

Kem trị thâm nách nào tốt là băn khoăn của không ít chị em.

– Thử trước ra tay để đảm bảo không bị kích ứng với các thành phần của kem trị thâm nách. Trong quá trình sử dụng, nếu có dấu hiệu nổi mẩn, ngứa, rát… cần ngưng sử dụng ngay.

– Làm sạch vùng da dưới cánh tay trước khi bôi.

– Bôi kem vào buổi tối trước khi đi ngủ. Khi đó, bạn ít hoạt động nhất, hạn chế tối đa việc ra mồ hôi, tiếp xúc bụi bẩn… Như vậy, kem bôi sẽ không bị giảm tác dụng, đồng thời hạn chế khả năng kích ứng da do kết hợp với các vi khuẩn.

Vùng da dưới cánh tay có thể bị thâm đen nếu sử dụng kem triệt lông nách không đảm bảo.

Vùng da dưới cánh tay có thể bị thâm đen nếu sử dụng kem trị thâm nách không đảm bảo.

Trên thực tế, việc dùng kem trị thâm nách tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ như viêm nang lông, da kích ứng hay vết thâm tái phát khi ngưng sử dụng. Vì vậy, khi quyết định dùng kem bôi, các chị em cần tìm hiểu thật kỹ xem kem trị thâm nách nào tốt, lựa chọn cẩn thận để tránh tình trạng sử dụng phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tuy nhiên, để vùng da dưới cánh tay trắng mịn, đều màu một cách nhanh chóng, cần áp dụng những giải pháp điều trị công nghệ cao tại các trung tâm thẩm mỹ. Hiện nay, công nghệ được sử dụng trong điều trị vết thâm được đánh giá cao nhất là IPL và Laser CO2. Tùy vào tình trạng cụ thể và mong muốn của mỗi người mà chuyên gia thẩm mỹ sẽ chỉ định liệu trình, công nghệ phù hợp:

– Trị thâm bằng IPL: Sử dụng năng lượng ánh sáng thích hợp, chiếu qua lớp kính lọc nhằm tạo ra các bước sóng có khả năng đi sâu vào da, loại bỏ melanin dư thừa – thủ phạm gây nên các vết thâm và sắc tố đen, từ đó giúp làn da được tái tạo hiệu quả.

– Trị thâm bằng Laser CO2: Nhờ khả năng đi sâu và tác động đến từng lớp biểu bì trên da, Laser CO2 nhanh chóng tiêu diệt các hắc tố melamin và kích thích sản sinh tế bào mới, giúp cho da phục hồi, sáng mịn tự nhiên.

Bác sĩ Thu Cúc Clinics tư vấn cách điều trị thâm cho khách hàng.

Bác sĩ Thu Cúc Clinics tư vấn cách điều trị thâm cho khách hàng.

Bên cạnh đó, thay vì sử dụng các giải pháp tiêu cực, gây tổn thương và làm vùng da dưới cánh tay thâm đen, các chị em có thể dễ dàng giải quyết đám “violong” này bằng công nghệ triệt lông hiện đại. Chỉ sau một liệu trình thích hợp, các chị em không cần phải dùng nhíp, dao cạo để tẩy lông, cũng không cần quan tâm kem trị thâm nách nào tốt, bởi công nghệ hiện đại như Laser Diode không chỉ làm giải quyết đến 95% tình trạng lông, còn giúp làn da đều màu và se khít lỗ chân lông.

Cần tìm hiểu thêm về các công nghệ trị thâm hay triệt lông, các bạn có thể liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp 1 trong các cơ sở trong hệ thống Thu Cúc Clinics.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét