Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Bật mí cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

Những thông tin đưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được cho mình cách trị tàn nhang hiệu quả nhất, phù hợp với tình trạng của bản thân.

Có rất nhiều cách chữa trị tàn nhang khác nhau, từ việc sử dụng kem bôi, thuốc uống, rượu thuốc gia truyền… Tuy nhiên, mỗi giải pháp lại có thời gian điều trị, chi phí và hiệu quả khác nhau. Để tìm ra cách trị tàn nhang hiệu quả nhất, trước tiên bạn cần phải thấu hiểu làn da của mình.

Sử dụng các nguyên liệu sẵn có tại nhà để điều trị tàn nhang là giải pháp được nhiều người ưa chuộng vì chi phí thấp, lại dễ thực hiện.

Sử dụng các nguyên liệu sẵn có tại nhà để điều trị tàn nhang là giải pháp được nhiều người ưa chuộng vì chi phí thấp.

Thông thường, những biện pháp bôi ngoài sẽ hiệu quả đối với những trường hợp tàn nhang mới hình thành, còn khi đám sắc tố đã trở nên lan phát diện rộng và đậm màu, cần tới cách điều trị tàn nhang chuyên sâu hơn. Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây để có được quyết định phù hợp và chính xác nhất.

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng tự nhiên

Khi các đốm sắc tố mới nhen nhóm hình thành, bạn có thể tự xử lý chúng bằng cách dùng nước chanh tươi, mặt nạ từ củ nghệ, đu đủ xanh, dưa chuột… tùy thuộc vào những nguyên liệu bạn sẵn có. Trong các phương pháp này, sử dụng mặt nạ từ tinh bột nghệ được rất nhiều chị em đánh giá là cách chữa trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất.

Cách làm: Trộn đều 2 thìa café tinh bột nghệ, ½ cốc sữa chua không đường, nước cốt ¼ quả chanh, sau đó dùng hỗn hợp để đắp mặt nạ dưỡng da 2-3 lần mỗi tuần. Kiên trì thực hiện khoảng 1-2 tháng, những nốt tàn nhang mới hình thành sẽ nhanh chóng được loại bỏ.

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả với kem bôi

Chỉ nên sử dụng kem trị tàn nhang khi có sự chỉ định của chuyên gia.

Chỉ nên sử dụng kem trị tàn nhang khi có sự chỉ định của chuyên gia.

Tuy đây không phải là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất, nhưng do tính tiện lợi và dễ kiếm, việc sử dụng kem bôi ngoài da là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn. Với một số sản phẩm kem làm trắng da, đây là phương pháp phù hợp cho cả tình trạng tàn nhang tự nhiên lẫn tàn nhang do nắng. Còn thuốc đặc trị tàn nhang thường có chứa tazorotene và adapalene (differin). Giải pháp này cho kết quả điều trị nhanh hơn các giải pháp tự nhiên, nhưng  cũng đi kèm với khá nhiều rủi do cho sức khỏe như kích ứng, nhức đầu, nổi mụn, da đổi màu, mẩn ngứa… Bên cạnh đó, không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này, đặc biệt là những người đang có thai, cho con bú, có tiền sử bệnh lý, dị ứng… Chính vì vậy, bạn không nên tùy tiện sử dụng những sản phẩm đặc trị tàn nhang. Chỉ dùng khi có sự chỉ định của bác sĩ da liễu và thực hiện điều trị theo đúng hướng dẫn, liệu trình, kết hợp chăm sóc và bảo vệ da đúng cách.

Laser YAG Q-Switched – Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay

Trị tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Trị tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Nhanh chóng, an toàn, ngăn ngừa tái phát… đó là những lý do giúp cho công nghệ Laser YAG Q-Switched được đánh giá là cách chữa trị tàn hiệu quả nhất. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ có thiết bị tối tân và đảm bảo về trình độ của các bác sĩ và chuyên viên thực hiện.  Thu Cúc Clinics với uy tín trên 20 năm trong ngành thẩm mỹ và hệ thống các cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu điều trị tàn nhang.

Cần tìm hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét