Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bật mí cách trị nám da mặt nhanh nhất cho các chị em

Laser YAG Q-Switched chính là từ khóa vàng cho các chị em đang tìm kiếm cho mình cách trị nám da mặt nhanh nhất.

Ngay từ khi mới xuất hiện, công nghệ Laser YAG Q-Switched đã nhanh chóng khẳng định “đẳng cấp” của mình khiến các chị em “phải lòng” và đánh giá đây là cách trị nám da mặt nhanh nhất, cho hiệu quả tối ưu và an toàn nhất so với các công nghệ trị nám trước đây.

Vậy Laser YAG Q-Switched là gì?

Khách hàng trị nám da mặt bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Khách hàng trị nám da mặt bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Khác với công nghệ laser cũ sử dụng năng lượng nhiệt, Laser YAG Q-Switched hoạt động trên nguyên lý quang âm, với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm. Năng lượng này có khả năng tác động vào sâu bên trong da ở từng lớp để phá vỡ những đám hắc sắc tố thành các hạt nhỏ hơn và đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế hoạt động tự nhiên của cơ thể. Cụ thể:

– Bước sóng 1064nm: tác động vào lớp trung bì, hạ bì của da một cách chọn lọc, không ảnh hướng đến lớp bề mặt da.

– Bước sóng 532nm: tác động vào lớp nông hơn, có khả năng phá tan các mảng sắc tố sậm màu như đen, đỏ, nâu…

Vì sao Laser YAG Q-Switched là cách trị nám da mặt nhanh nhất?

Chị Thảo chia sẻ: "mình chọn công nghệ laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics để trị nám tàn nhang nhanh chóng". (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người).

Chị Thảo chia sẻ: “mình chọn công nghệ laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics để trị nám tàn nhang nhanh chóng”. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người).

Nhờ vào tác động ở từng lớp da, năng lượng này cho hiệu quả điều trị nám và tàn nhang nhanh chóng. Đặc biệt, năng lượng này chỉ có tác động đến các hắc sắc tố mà không gây tổn thương nào cho vùng da mô lân cận, vì vậy sẽ không có hiện tượng bỏng rát hay thâm sạm da như công nghệ cũ. Bên cạnh đó, ánh sáng laser còn kích thích sự tuần hoàn, trao đổi chất và tái tạo tế bào da mới, hỗ trợ đưa sâu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da, làm sáng da hiệu quả. Nhờ đó, công nghệ ngày không chỉ an toàn mà còn là cách trị nám tàn nhang nhanh nhất.

Mặc dù được đánh giá là cách trị nám da mặt nhanh nhất, nhưng trên thực tế, hiệu quả trị nám bằng Laser Q-Switched chỉ được đảm bảo khi được thực hiện đúng quy trình, phù hợp với từng tình trạng nám, có sự điều chỉnh năng lượng và thao tác thực hiện chuẩn xác. ì vậy, bên cạnh việc tìm kiếm cách trị nám nhanh nhất, bạn còn phải lưu tâm đến địa chỉ thực hiện. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này tại trung tâm thẩm mỹ đảm bảo cả về công nghệ, cơ sở vật chất và trình độ tay nghề của kỹ thuật viên.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ chăm sóc và điều trị da uy tín hàng đầu trên toàn quốc.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ chăm sóc và điều trị da uy tín hàng đầu trên toàn quốc.

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, Thu Cúc Clinics đã sớm ứng dụng Laser YAG Q-Switched để rút ngắn thời gian điều trị các vấn đề về các sắc tố cho khách hàng. Quy trình điều trị tại đây được nghiên cứu và thực hiện một cách khoa học, kết hợp với các dòng sản phẩm cao cấp, độc quyền từ Bioline và P’cell, điều trị bằng Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics được rất nhiều khách hàng đánh giá là cách trị nám da mặt nhanh nhất và an toàn nhất.

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ trị nám hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét