Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Thuốc làm se khít lỗ chân lông

Để khắc phục hậu quả do mụn để lại, nhiều chị em tìm đến sự “trợ giúp” của thuốc làm se khít lỗ chân lông. Sản phẩm này thuộc nhiều hãng khác nhau và được bày bán khá tràn lan trên thị trường với giá dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn. 

Theo quảng cáo từ nhiều nhãn hàng, thuốc làm se khít lỗ chân lông được tổng hợp của các hoạt chất LHA, axit Salicylic, H.E.P.E.S và Perlite… giúp da lấy lại vẻ mịn màng, tự nhiên, đồng thời điều tiết hoạt động của các tuyến bã nhờn – nguyên nhân làm bít tắc lỗ chân lông. Cũng theo các nhà quảng cáo, sản phẩm này không chứa paraben hay các chất kích ứng nên rất an toàn.

Chị em cần tìm hiểu, chỉ sử dụng thuốc làm se khít lỗ chân lông to có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Chị em cần tìm hiểu, chỉ sử dụng thuốc làm se khít lỗ chân lông to có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Thực hư về chất lượng của thuốc làm se khít lỗ chân lông, chị Hà Hương cho biết: “mình thấy khá hiệu quả: da căng mịn, mềm mại hơn, bớt dầu nhờn hơn” Tuy nhiên, khi nói về mức độ hài lòng về những gì nhận được, chị Hương tỏ vẻ khá băn khoăn. Chị thẳng thắn chia sẻ: “Khoản làm đẹp này không hề rẻ, 1 tuýp bé xíu hàng xách tay của Pháp mà mấy trăm nghìn, mình dùng vài hôm đã hết. Mình thấy trên thị trường cũng bán nhiều loại – chỉ có vài chục nhưng không dám mua về dùng thử, sợ hàng nhái, kém chất lượng, dùng xong da lại tổn thương nặng nề hơn”.

Thăm khám bác sĩ để có hướng điều trị lỗ chân lông to khoa học

Thăm khám bác sĩ để có hướng điều trị lỗ chân lông to khoa học

Để làm đẹp an toàn, các chị em nên tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ, thành phần có trong các loại thuốc làm se khít lỗ chân lông và tốt nhất chỉ nên dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ da liễu hay chuyên gia thẩm mỹ. Trường hợp lỗ chân lông đã giãn nở, phình to, tốt hơn hết các chị em nên thực hiện liệu trình làm đẹp với công nghệ tế bào gốc P’cell của PGS.Phan Toàn Thắng(Tập đoàn Kencare,Singapore) – thành tựu y học tiên tiến nhất thế kỉ 21.

P'cell giúp tái tạo da hoàn hảo

P’cell giúp tái tạo da hoàn hảo

So với việc dùng thuốc làm se khít lỗ chân lông, công nghệ này mang lại hiệu quả vượt trội. Nhờ được đưa qua đường dẫn vi kim, P’cell – chứa tổ hợp các yếu tố tăng trưởng cần thiết cho da sẽ thẩm thấu sâu tận lớp hạ bì, sữa chữa, làm mới, tái tạo da hoàn hảo. Cho hiệu quả cao nhất trong điều trị lỗ chân lông to, sẹo mụn, nếp nhăn, quầng thâm bọng mắt hay vết rạn, da cháy nắng… ở mức độ nghiêm trọng, công nghệ tế bào gốc trên hiện đang rất được ưa chuộng.

Da se khít,căng mịn tự nhiên

Da se khít,căng mịn tự nhiên

Để làm đẹp với P’cell – nhận ưu đãi khủng: mua 3 tặng 1, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 5588 96. Công nghệ này chỉ có tại Thu Cúc Clinics – do ký kết độc quyền với Tập đoàn Kencare (Singapore). Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website thucucclinics.com.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét