Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Nữ doanh nhân tự tin và thành công hơn nhờ công nghệ P’cell

“Là một phụ nữ hiện đại, tôi hiểu được tầm quan trọng của nhan sắc. Theo quan điểm của tôi, vẻ đẹp luôn là một lợi thế. Vì vậy phụ nữ trước hết nên yêu bản thân mình, có như vậy mới có thể thành công”. (Thanh Hà, nữ doanh nhân 41 tuổi, Hà Nội)

_mg_6769

Là chủ một công ty tài chính uy tín tại Hà Nội, Thanh Hà là cái tên khá nổi trong giới nữ doanh nhân Hà thành. So với những người cùng tầm tuổi, cô có phần thành đạt và giỏi giang hơn.

_mg_6770

Mọi người ngưỡng mộ cô không chỉ vì tài năng, sự thành công mà còn nét đẹp trẻ trung, rạng ngời. Cô từng tâm sự: “Mọi người thường đùa “Em cứ trẻ mãi như gái 20 chẳng thấy già”. Những ai mới gặp đoán mình chỉ 30 cho đến khi nói tuổi thật ai cũng không tin” (cười).

_mg_9745

Dù đã ngoài tuổi tứ tuần, nhưng chị Thanh Hà sở hữu khuôn mặt vô cùng khả ái, làn da mịn màng, trắng hồng hoàn hảo toát lên vẻ đẹp trẻ trung của phụ nữ hiện đại.

_mg_9803a

Thanh Hà chia sẻ: “Có thể nói vẻ đẹp ngoại hình là một trong những bí quyết giúp tôi thành công. Sắc đẹp khiến cho phụ nữ tự tin, mạnh mẽ và làm chủ cuộc sống của mình. Chẳng phải đã có câu “Phụ nữ đẹp luôn có quà”.

_mg_9883

Bí quyết làm đẹp của nữ doanh nhân thành đạt chính là công nghệ tế bào gốc P’Cell

_mg_9894

Công nghệ tế bào gốc P’cell là xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em ưa chuộng. Với khả năng tái tạo da kỳ diệu, công nghệ này là giải pháp kỳ diệu giúp chị em níu giữ tuổi thanh xuân, đẹp rạng ngời toàn diện.

Là phát minh quý giá về nguồn tế bào gốc trong niêm mạc miệng chim yến, công nghệ tế bào gốc P’cell có khả năng vượt trội siêu trẻ hóa da, tái tạo da hoàn hảo, se khít lỗ chân lông, trị sẹo, trị nám, tàn nhang… Ngoài ra, những vấn đề khác như rạn da, cháy nắng khi được điều trị bằng công nghệ tế bào gốc P’cell cũng cho hiệu quả cao nhất. Tại Việt Nam, Thu Cúc Clinics là đơn vị ứng dụng ĐỘC QUYỀN công nghệ này từ Tập đoàn Kencare (Singapore). Để trải nghiệm sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, tái tạo làn da toàn diện với phương thức làm đẹp đang được cả thế giới ưa chuộng, bạn hãy liên hệ tổng đài 1900 55 88 96.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét