Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Các loại sẹo thường gặp và cách chữa trị

Điều trị sẹo luôn là vấn đề được phái đẹp quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên để có phương pháp điều trị sẹo hiệu quả, bạn cần phân biệt chính xác các loại sẹo để xác định sẹo của mình là loại sẹo nào. 

Sẹo lồi

Sẹo lồi hình thành sau những tổn thương trên bề mặt da. Sẹo lồi thường cứng, có màu hồng hoặc thâm sạm, nổi từng cục trên bề mặt da. Sẹo lồi tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khiến bạn gái mất tự tin, đặc biệt là ở những vùng da nhạy cảm như mặt, chân, tay, ngực. Để xóa bỏ sẹo lồi bạn cần áp dụng công nghệ điều trị tiên tiến. Tại Thu Cúc Clinics, sẹo lồi được điều trị dứt điểm bằng phương pháp tiêm K-cort kết hợp Laser CO2. Đây là giải pháp trị sẹo lồi an toàn và đem lại hiệu quả tối ưu.

cac-loai-seo-thuong-gap-va-cach-chua-tri

Sẹo lồi hình thành sau những tổn thương trên bề mặt da.

Sẹo lõm

Tương tự như sẹo lồi, sẹo lõm cần được điều trị bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Những phương pháp trị sẹo lồi tối ưu hiện nay là công nghệ Laser Fractional CO2 và lăn kim. Áp dụng những công nghệ trên giúp bạn xóa bỏ dứt điểm sẹo lõm nhanh chóng. Tại Thu Cúc Clinics, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng. Sau khi xác định tình trạng và mức độ sẹo cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị sẹo lõm phù hợp và đạt hiệu quả tối ưu.

Sẹo trắng

cac-loai-seo-thuong-gap-va-cach-chua-tri3

Khách hàng được thăm khám kỹ lưỡng tại Thu Cúc Clinics

Sẹo trắng thường có màu trắng hơn so với da bình thường. Mặc dù không dễ lộ như sẹo lõm và sẹo lồi nhưng sẹo trắng lại khó điều trị hơn. Giải pháp điều trị các loại sẹo trắng tối ưu hiện nay tương tự với điều trị sẹo lồi là tiêm K-cort kết hợp năng lượng Laser CO2. Tuy nhiên hiệu quả sẽ không cao bằng điều trị sẹo lồi.

Rạn da

Rạn da là tình trạng thường gặp ở những bà mẹ trong thời kỳ mang thai, người tăng nhiều cân trong thời gian ngắn, người có cơ địa da mỏng. Những vết rạn có màu trắng hoặc đỏ, thâm sạm, thường xuất hiện nhiều ở vùng bụng dưới, đùi. Rạn da khiến cho phái đẹp mất tự tin khi mặc váy, quần sooc hoặc diện bikini vào mùa hè. Tại Thu Cúc CLinics , rạn da được điều trị tối ưu bằng phương pháp PRP kết hợp năng lượng Laser CO2. Chị Hoàng Minh Ngọc (35 tuổi, thành phố Lạng Sơn) chia sẻ: “Sau khi sinh 2 con, vùng bụng và đùi của mình đều bị rạn trầm trọng. Những vết rạn từ khi sinh đứa đầu đã chuyển thành màu trắng còn khi đứa thứ 2, da rạn nhiều hơn và có màu đỏ. Sau khi được bác sĩ Thu Cúc CLinics tư vấn, mình trị rạn da bằng PRP cùng công nghệ Laser Fractional CO2. Sau 1 lần thực hiện, các vết rạn màu đỏ đã được cải thiện đến 90%. Kết thúc liệu trình, những vết rạn cũ màu trắng cũng được xóa bỏ. Mình rất hài lòng với kết quả. Không mất nhiều thời gian, điều trị không đau rát và hiệu quả đạt được hơn mong đợi”.

cac-loai-seo-thuong-gap-va-cach-chua-tri

Các phương pháp trị sẹo tại Thu Cúc Clinics áp dụng công nghệ tiên tiến

Các phương pháp điều trị sẹo tại Thu Cúc Clinics áp dụng công nghệ tiên tiến được chuyển giao và tiếp nhận độc quyền từ đối tác nước ngoài. Những công nghệ này được chuyên gia đánh giá là giải pháp trị sẹo tối ưu hiện nay. Không chỉ có khả năng xóa bỏ các vết sẹo, những công nghệ trên còn tăng sinh collagen, phục hồi da hiệu quả, giúp da đàn hồi và đều màu sau điều trị. Để được tư vấn về phương pháp thực hiện và liệu trình điều trị phù hợp, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 55 88 96.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét